โหลด IDM 6.29 ถาวร IDM 6.28 ถาวรไม่ต้อง Crack 2018 ล่าสุดฟรี

idm crack
Download Internet Download Manager (IDM ถาวร) 6.28 Build 17 ภาษาไทยติดตั้ง Auto ไม่ต้องใช้ Crack,Patch,Serial number (Key) 2017 ล่าสุดฟรี โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดยอดนิยมที่ดีที่สุด ดาวน์โหลดได้เร็วที่สุด แรงที่สุด ใช้งานร่วมกับโปรแกรม Firefox Chrome ได้แรงเต็มสปีด หมดปัญหา IDM หมดอายุ 15 วัน หรือ IDM เตือน Fake Serial number (ซีเรียลหรือคีย์ปลอม) ไม่ต้องใช้รหัสใดๆทั้งสิ้นโหลดยูทูบเป็นไฟล์ Mp4 Mkv ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โปรแกรม IDM ตัวนี้มาพร้อมวีดีโอจาก Youtube สอนวิธีติดตั้งให้กลายเป็น IDM ถาวร ตัวเต็มใช้งานได้ตลอดไม่มีวันหมดอายุ

Internet Download Manager (IDM) คือโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตไม่ว่าจะเป็นไฟล์ วีดีโอ เอกสาร หรือข้อมูลอื่นๆ เร่งความเร็วให้ดาวน์โหลดได้รวดเร็วขึ้น โหลดได้ต่อเนื่อง หรือจะพักการดาวน์โหลดไว้โหลดภายหลังก็ได้ นิยมใช้โหลดวีดีโอทั้งจากยูทูป (Youtube) และเว็บไซต์อื่นๆ ดาวน์โหลดลิงค์ตรง (FTP) ได้อย่างรวดเร็ว ไฟล์ใหญ่กี่ GB หรือไฟล์เอกสาร PDF DOC XLS ไฟล์บีบอัด RAR ZIP ไฟล์เพลง MP3 ไฟล์หนัง MP4 AVI ก็สามารถดาวน์โหลดได้ง่ายดาย.


Internet Download Manager (IDM) มีคุณสมบัติแบ่งการดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ออกเป็นส่วนๆพร้อมกันและเมื่อแต่ละส่วนดาวน์โหลดเสร็จแล้วจะทำการรวมเป็นไฟล์เดียวอีกครั้ง ยิ่งเวอร์ชั่นใหม่ๆสามารถแบ่งได้ถึง 32 ช่อง เน็ตยิ่งเร็วก็ยิ่งโหลดได้เร็ว ยิ่งถ้าเป็นลิงค์ตรง (Direct link) และเว็บฝากไฟล์ที่มีคุณสมบัติดาวน์โหลดต่อเนื่องได้ ยิ่งโหลดได้อย่างรวดเร็ว.

วิธีแก้ปัญหา IDM

มีโปรแกรม IDM อยู่ในเครื่องแล้วเด้งหมดอายุ หรือ Fake Serial Number ทำยังไง?
    ตอบ
วิธีที่ 1 ถ้าไม่อยากติดตั้งใหม่ก็แก้ปัญหาโดยใช้ IDM Patch

วิธีที่ 2 ติดตั้ง IDM ตัวใหม่ล่าสุด โดยโหลดได้ด้านล่างนี้ ขั้นตอนการติดตั้ง IDM ตัวใหม่ง่ายๆ /ถอนการติดตั้ง IDM ตัวเดิมออกก่อน/restart เครื่อง/ติดตั้ง IDM ตัวใหม่ล่าสุด (โหลดด้านล่างนี้เลย) 


IDM เวอร์ชั่นเก่า

IDM 6.28 Build 16 IDM 6.28 Build 15 IDM 6.28 Build 14 IDM 6.28 Build 11 IDM 6.28 Build 10 IDM 6.28 Build 9

Youtube วีดีโอวิธีติดตั้ง IDM (Setup Review) โดยละเอียด



https://www.youtube.com/watch?v=NbawXD1XajA




ขั้นตอนการติดตั้ง idm

1. ติดตั้ง idm ตามปกติ เมื่อเสร็จแล้วปิด idm ออก (ปิดตรง taskbar มุมล่างขวาของจอคอมด้วย)
2. เปิด Folder key1 double click ตัว key1 (เพื่อทำ idm ให้เป็นตัวเต็ม)
3. เรียบร้อยแล้วล่ะ แต่ถ้า idm เตือนให้ Update ห้ามอัพเดทนะ (เดี๋ยวตรวจเจอว่าเราแอบใช้)

โหลดได้ ไม่ได้ ใช้ดี ไม่ดี มีปัญหาเกี่ยวกับ idm Comment กันได้นะ :)