Nero 8 Full Serial Key โปรแกรมเขียนแผ่นดาวน์โหลดฟรี

Download Nero 8 ภาษาไทยตัวเต็มพร้อมคีย์ (ซีเรียลนัมเบอร์) ดาวน์โหลดฟรี Nero 8 full key (Serial number) free download โปรแกรมเขียนแผ่น (ไรท์แผ่น) CD DVD นีโร 8 สำหรับ Windows Xp Windows Vista Windows 7 หรือ Windows 8 Windows 10 ทั้งแบบ 32 bit และ 64 bit ลิงค์เดียวดาวน์โหลดแรงจาก One2up 4shared Mediafire.

Nero 8


โปรแกรมย่อยที่ติดตั้งมาพร้อม Nero 8

Nero 8 Home คือแอปพลิเคชันส่วนกลางสำหรับการเข้าถึงไฟล์สื่อทั้งหมดของคุณเพื่อรับชมและ จัดการจากโทรทัศน์หรือพีซี ซึ่งรวมถึงการบันทึกโทรทัศน์, การเปลี่ยนเวลา, การเล่น DVD-Video ตลอดจนการเล่นเสียงและภาพด้วยอินเตอร์เฟซที่ง่ายต่อการใช้
Nero 8 StartSmart คือจุดเริ่มต้นตรงกลางสำหรับงานที่เกี่ยวกับออดิโอ วิดีโอ การแบ็คอัพ และการบันทึกเสียง เลือกงานจากประเภทต่างๆ เพื่อเรียกใช้แอพพลิเคชั่น Nero ที่ตรงกันและกำหนด Nero StartSmart ให้เหมาะสมกับความต้องการของคุณ
Nero 8 Burning ROM คือทางออกมืออาชีพในการเบิร์นเอาดิโอ ข้อมูลและวิดีโอดิสก์ การแบ็คอัพดิสก์ทั้งแผ่นและอีกมากมาย เป็นเจ้าของคุณสมบัติการตั้งค่าเอ็ดวานซ์และตัวเลือกต่างๆทั้งยังสนับสนุน ฟอร์เมตที่ไม่ธรรมดามากกว่า
Nero 8 Vision คือซอฟต์แวร์การแก้ไขและการตรวจสอบวิดีโอที่อนุญาตให้คุณแคปเจอร์วิดีโอของ คุณจากอุปกรณ์ภายนอกและบันทึกลง DVD-Video, VCD, SVCD  คุณสามารถสร้างสไลด์โชว์อันน่าทึ่งและตัดหรือแก้ไขภาพยนตร์ของคุณเองด้วย เอฟเฟ็คเฉพาะ
Nero 8 BackItUp ช่วยให้คุณแบ็คอัพไฟล์และโฟลเดอร์หรือแม้กระทั่งฮาร์ดดิสก์ทั้งหมดของคุณ สร้างแบ็คอัพไว้บนซีดีหรือดีวีดี เรียกคืนไฟล์และโฟลเดอร์ด้วยการคลิกเพียงหนึ่งครั้งและกำหนดเวลาแบ็คอัพ ข้อมูลของคุณ
Nero 8 CoverDesigner เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายสำหรับสร้างและออกแบบปกและป้ายชื่อ คุณสามารถใช้ความคิดของตัวเองเพื่อสร้างปก CD/DVD คู่มือหรืออิมพอร์ตปกจากสแกนเนอร์ กล้องดิจิตอลหรือทางอินเตอร์เน็ตได้
Nero 8 WaveEditor เป็นโปรแกรมสำหรับแก้ไขและบันทึกไฟล์เสียง วิธีการกรองข้อมูลและกำหนดค่าเสียงทำให้คุณสามารถสร้างไฟล์เสียงได้ง่าย ๆ และรวดเร็ว
Nero 8 SoundTrax คุณจะเป็นดีเจได้อย่างสบาย คุณสามารถสร้างมิกซ์เสียงเพลงไว้ในมัลติแทร็คมิวสิคสตูอิโอเสมือนจริง Nero SoundTrax มีวิซาร์ดหลายตัว ที่ช่วยให้คุณโอนสิ่งที่คุณบันทึกหรือเทปไปไว้ที่ PC ได้โดยทำไม่กี่ขั้นตอน
Nero 8 ShowTime คุณจะสามารถดูภาพยนตร์จาก DVD-Video แผ่นโปรด ฟังเพลงและแปลงโฉมคอมพิวเตอร์ในบ้านเป็นโฮมซินิม่า ซึ่งทั้งหมดนี้ทำได้จะมีภาพและคุณภาพเสียงชั้นยอด
Nero 8 MediaHome ช่วยให้สตรีมวีดีโอ,เพลง,และอิมเมจไปยังอุปกรณ์ของคุณทีได้กำหนดการทำงานของUPnP (Universal Plug and Play) และไปยัง Nero ShowTime
Nero 8 Recode ช่วยให้คุณบันทึกภาพยนตร์บนแผ่น DVD ที่ไม่ได้ป้องกันการทำสำเนาลงบน DVD หรือฮาร์ดไดรฟ์โดยไม่ทำให้คุณภาพเสียไปจนสังเกตเห็นได้  คุณสามารถบันทึก DVD ทั้งหมดและรักษาเมนูเดิมเอาไว้ บันทึกภาพยนตร์หลัก หรือแปลงภาพยนตร์ DVD เป็น Nero Digital
Nero 8 PhotoSnap ช่วยให้คุณแก้ไขภาพโปรด คุณสามารถใช้ตัวเลือกมากมายเพื่อปรับปรุงคุณภาพของภาพ
เครื่องมืออื่นๆใน Nero 8
Nero 8 BurnRights ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่มีสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบสามารถเบิร์นแผ่นดิสก์ด้วย Nero ได้ ผู้ดูแลระบบสามารถเซ็ตอัพบัญชีผู้ใช้ด้วย "สิทธิการเบิร์น" เฉพาะสำหรับ Nero
Nero 8 DiscSpeed คุณสามารถทดสอบอัตราความเร็วและการทำงานของไดรฟ์ของคุณด้วยประสบการณ์การทดสอบมืออาชีพ
Nero 8 DriveSpeed คุณสามารถลดระดับเสียงของไดรฟ์ด้วยการควบคุมความเร็วในการอ่าน คุณยังสามารถควบคุมเวลาหมุนขึ้นและลงของไดรฟ์ได้ด้วย
Nero 8 InfoTool ให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของไดรฟ์ที่ติดตั้ง รวมถึง แผ่นดิสก์ที่ใส่ในเครื่อง ซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งและอื่นๆ อีกมากมาย ด้วย Nero InfoTool คุณจะสามารถค้นหาการกำหนดค่าไดรฟ์และระบบของคุณ
Nero 8 RescueAgent(TM) ช่วยคุณกู้คืนไฟล์จากสื่อที่เสียหายหรือไม่สามารถอ่านได้บางส่วน และเรียกคืนไฟล์ที่ลบไปโดยไม่ตั้งใจ

Download Nero 8    






วิธีติดตั้ง Nero 8 จาก Youtube = https://www.youtube.com/watch?v=6BMXDrQezJU